Nhân viên Kiểm soát nội bộ
CÔNG TY CP VẬT LIỆU HOÀN THIỆN GIA NGUYỄN là công ty kinh doanh chuyên về sản phẩm hoàn thiện chất lượng cao như: sàn nâng, sàn vinyl, thảm trải sàn, vách ngăn khu vệ sinh….và là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực hoàn thiện chất lượng cao tại thị trường phía Bắc.
Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của Công ty, chúng tôi đang cần tuyển các ứng viên có năng lực để bổ sung vào đội ngũ nhân sự của Công ty.
VỊ TRÍ NHÂN VIÊN KIỂM SOÁT NỘI BỘ
- Số lượng: 01
- VPHN: Tầng 2, tòa Lilama 10, số 56 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
A. Mô Tả Công Việc:
1. Kiểm soát hoạt động và tuân thủ tại công ty
- Đảm bảo mọi nhân viên công ty đều tuân thủ đúng quy chế, quy định, nội quy công ty đã đề ra theo Sổ tay QLCL.
- Đảm bảo tính bảo mật của các thông tin dữ liệu quan trọng, tránh việc truy cập trái phép.
- Giám sát và lập báo cáo lỗi vi phạm của từng phòng ban.
- Cập nhật Báo cáo đánh giá KPI theo từng phòng ban, bộ phận gửi BGĐ
2. Quản trị Hành chính văn phòng
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
- Lập hồ sơ nhân công cho công trình.
- Quản lý email của toàn bộ nhân viên trong công ty
- Tham gia xây dựng, soạn thảo các Quy chế, Quy trình theo HTQLCL ISO 9001:2015 phù hợp với từng thời kỳ phát triển của Công ty,
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định,
- Tìm nguồn cung ứng nhân lực, tuyển dụng nhân sự (chỉ khi công ty có nhu cầu cần tuyển)
- Theo dõi, sắp xếp, quản lý lịch làm việc của lái xe (duyệt lịch trình sử dụng xe trên hệ thống)
- Công tác báo cáo định kỳ + đột xuất theo yêu cầu của BGĐ và các công việc khác được giao của cấp trên
B. Yêu Cầu Công Việc:
- Làm việc tại : Tầng 2 tòa nhà Lilama10, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (Ưu tiên chuyên ngành Quản trị Doanh nghiệp, các trường Công đoàn, Lao động xã hội)
- Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt
- Giao tiếp tốt, tự tin, linh hoạt trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng làm việc dưới áp lực, kiên nhẫn, linh hoạt chủ động trong công việc.
- Năng động, chăm chỉ và có phương tiện đi lại
C. Quyền lợi:
- Lương 11.000.000 – 14.000.000 đồng
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 (nghỉ trưa 1,5h) từ thứ 2 - thứ 7 (Nếu không có việc thì chiều thứ 7 có thể nghỉ)
- Được thưởng các dịp lễ, tết, thưởng tháng 13 theo quy chế lương của công ty.
- Được chi trả 100% lương phép năm.
- Đóng BHXH theo quy định của nhà nước.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.
- Hằng năm được đi du lịch hè cùng công ty.
Hồ sơ gửi về:
- Email: hanhchinh@gianguyenjsc.com.vn
- Hotline: Mrs.Linh: 0989345820 / 0243 783 44 96